โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี มอบจักรยานเพื่อสนับสนุนเป็นรางวัลสลากกาชาด ในงาน "วันรวมน้ำใจสู่กาชาด" ประจำปี 2567 ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์

Last updated: 17 ก.พ. 2567  |  128 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี  มอบจักรยานเพื่อสนับสนุนเป็นรางวัลสลากกาชาด ในงาน "วันรวมน้ำใจสู่กาชาด" ประจำปี 2567 ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์

เมื่อวันพุธที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 นายแพทย์บรรพจน์ สุวรรณชาติ ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี พร้อมด้วย นางสาวลัดดา จิระชีวะนันท์ หัวหน้าฝ่ายการพยาบาลโรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี และคณะ

เป็นตัวแทนโรงพยาบาลกาฬสินธุ์-ธนบุรี มอบจักรยาน จำนวน 5 คัน เพื่อสนับสนุนเป็นรางวัลสลากกาชาด ในงาน "วันรวมน้ำใจสู่กาชาด" ประจำปี 2567 ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์

โดยมี นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานในพิธีเปิด และมี นางสิริวิมล พงษ์อักษร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ หัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถาบันการศึกษา ตลอดจนประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ มาร่วมงานเพื่อร่วมสนับสนุนของรางวัล ในงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2567 ต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้